Kết nối với chúng tôi

Ý nghĩa của các mẫu tại shop hoa tươi Hải Phòng

06/09/2020 09:17 PM  -   1054
Khi đến với shop hoa tươi Hải Phòng, bạn sẽ lựa chọn được mẫu hoa như ý muốn với sự đa dạng về hoa tươi tại cửa hàng. Shop chúng tôi có nhiều mẫu hoa đẹp để bạn sử dụng trong mọi dịp, hoa tại shop đều là những mẫu hoa được nhiều khách hàng ưa dùng như: hoa hồng, cẩm tú cầu, hoa như ý, hoa baby, các loại hoa lan, thiên điểu, hoa ly, các loại hoa cúc, hướng dương, hoa đồng tiền,….

Dịch vụ điện hoa tiện lợi dành cho mọi người

Để mang đến sự tiện lợi cho mọi khách hàngĐiện Hoa 24h có dịch vụ điện hoa dành cho mọi người mua. Chỉ cần liên hệ đến Hotline 0921.883.666 để đặt hoa, bạn sẽ có được mẫu hoa yêu thích được thiết kế dựa trên mẫu hoa trên website của shop. Hoa sẽ được gửi đi chỉ sau 1-2 giờ đặt hoa hoặc gửi theo thời điểm mà khách hàng cần.

Hãy cho chúng tôi vài thông tin vì hoa tươi sẽ được gửi đến trong khu vực Hải Phòng. Bạn vừa tiết kiệm được thời gian vừa mua được hoa với giá hợp lí, hoa sẽ được chuyển đến tay người nhận để kế hoạch của bạn diễn ra như ý muốn. Nếu bạn cần hóa đơn bán hàng (VAT) thì chúng tôi sẽ gửi đi sau khi đã giao hoa, cách thanh toán bạn có thể lựa chọn là thanh toán qua ATM hoặc nhận hoa gửi tiền (tùy theo khu vực).

Hoa tươi được thiết kế chuyên nghiệp tại shop hoa tươi Hải Phòng 

Với shop hoa tươi Hải Phòng, mỗi sản phẩm hoa đều được cẩn thận chăm chút, từ khâu chọn hoa trong vườn, bảo quản cho đến thiết kế hoa đều được các nhân viên của shop tự làm. Những mẫu hoa trên website của shop đều do các nhân viên tự thiết kế, họ đều được đào tạo cắm hoa và luôn áp dụng những mẫu hoa hiện đại trên thế giới. Để mang đến sản phẩm hoa đẹp nhất, các nhân viên của shop luôn thiết kế hoa tươi cùng với sự nhiệt huyết và niềm vui.

Ý nghĩa một số loài hoa thường được dùng tại shop hoa tươi Hải Phòng

Nhiều loại hoa tại cửa hàng được thiết kế thành các mẫu như hoa bó, hoa để bàn, hoa viếng, hoa khai trương, hoa đám cưới,….Hoa tươi có thể được sử dụng theo ý nghĩa hoặc theo sở thích của người mua, hãy cùng shop chúng tôi tham khảo thêm những mẫu hoa đẹp với ý nghĩa từng loại:

Hoa baby

Hoa baby mang vẻ ngoài lãng mạn như những đám mây trắng nhỏ, hoa tượng trưng cho sự trong sáng, tình yêu chân thành . Hoa có thể sử dụng một mình hoặc làm hoa phụ thêm với hoa khác. Với sự nhẹ nhàng của mình, hoa baby thường được tặng cho người yêu hoặc dùng để làm hoa cầm tay của cô dâu.

Hoa như ý

Hoa như ý hay còn gọi là hoa cát tường có cái tên may mắn, hoa có nhiều màu sắc như hồng, vàng, tím, trắng,…Hoa tượng trưng cho tình yêu nhẹ nhàng và mọi điều đều như ý muốn.

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là loại hoa dân dã được trồng ở nhiều nơi, hoa có nhiều màu sắc và tượng trưng cho may mắn về tài lộc như cái tên của mình. Hoa biểu hiện sức sống, sự tự tin, hạnh phúc và tình yêu cuộc sống. Hoa rất phù hợp để tặng vào ngày khai trương, chúc mừng.

Hoa ly

Hoa ly là loại hoa sang trọng và quý phái, hoa ly trắng tượng trưng cho đức hạnh hay sự thịnh vượng. Hoa ly vàng được dùng để trưng bày thể hiện sự thịnh vượng, sự biết ơn. Hoa Tiger thể hiện sự giàu sang và sự cuốn hút. Hoa ly hay được trưng bày trong không gian sống hoặc để gửi tặng vào ngày khai trương, hoa mừng thọ hay hoa viếng.

Hoa hồng

Hoa hồng là loài hoa quen thuộc với nhiều người, hoa có nhiều màu và được dùng trong nhiều dịp. Dù hoa hồng có nhiều màu sắc nhưng ý nghĩa chung nhất là thể hiện tình yêu. Hoa hồng đỏ đậm là tình yêu mãnh liệt, say đắm. Hoa hồng trắng là sự ngây thơ và sự cảm thông. Hoa hồng nhạt là tình yêu dịu nhẹ chân thành. Hoa hồng cam mang trong mình sự đam mê và tình bạn…. Hoa hồng được dùng trong các dịp như hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa tình yêu, hoa khai trương,….

Hãy liên hệ với chúng tôi – shop hoa tươi Hải Phòng nếu bạn muốn mua hoa tươi đẹp, khi đến với cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn mẫu hoa yêu thích vì hoa của shop đẹp mới mỗi ngày. Cùng với sự tận tình trong mọi khâu, hoa tươi sẽ thể hiện tình cảm của người dùng một cách tốt nhất.