Kết nối với chúng tôi

Shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng và những điều cần biết

29/08/2020 11:01 PM  -   813
Lan Hồ Điệp là một trong những loại lan đẹp nhất rất được ưa chuộng hiện nay. Nổi tiếng với vô vàn chủng loại và màu sắc khác nhau, Lan Hồ Điệp được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất, làm quà tặng, quà biếu,... Nhu cầu ngày càng tăng cao, các shop hoa lan hồ điệp hải phòng cũng nhờ đó mà phát triển mạnh mẽ.

Những điều cần biết về loài hoa Lan Hồ Điệp Hải Phòng

Lịch sử

Lan Hồ Điệp Hải Phòng có nguồn gốc từ các loại phong lan ở các nước Đông Nam Á, trên dãy núi Himalaya và các vùng núi thuộc Philippines. Được phát hiện lần đầu vào năm 750, Lan Hồ Điệp là họ hoa thân thảo lâu năm lớn nhất thế giới với hơn 25.000 loài và hơn 100.000 giống hoa khác nhau. Hoa mang một vẻ đẹp sang trọng quý phái đặc biệt khiến ai cũng phải ngắm nhìn. Du nhập về Việt Nam, Lan Hồ Điệp được biết đến như nữ hoàng của các loài hoa lan và được rất nhiều người săn đón.

Phân loại

Tuy có nhiều loại, nhưng tại Việt Nam, người chơi hoa chia Lan Hồ Điệp theo màu sắc cụ thể. Cụ thể là lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp vàng, ngoài ra còn có lan hồ điệp rừng.

Thời điểm ra hoa

Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết và khí hậu, lan hồ điệp thường ra hoa khoảng 2 - 3 lần/1 năm. Mùa hoa bắt đầu nở từ tháng 12 đến cuối tháng 5. Thời gian ra hoa thường kéo dài từ 2 – 3 tháng. Giống lan lai có thể thời gian nở hoa kéo dài hơn.

Ý nghĩa chung

Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa, sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái không kém phần sang trọng và quyến rũ mà không có có loài hoa nào sánh được.

Hoa lan hồ điệp còn là biểu tượng tâm linh tích cực và ý nghĩa trong phong thuỷ. Đây còn là biểu tượng của sự giàu có, thịnh vượng và tràn đầy hạnh phúc. Một chậu hoa lan hồ đẹp tươi xanh trong nhà sẽ mang lại điều tốt lành và may mắn cho gia chủ. Đồng thời còn là loài hoa mang đến nhiều vận may, tài lộc và mang đến niềm vui vẹn tròn cho mọi người.

Thú chơi Lan Hồ Điệp Hải Phòng

Chơi lan luôn là thách thức với bất kỳ ai, kể cả là người chơi hoa lâu năm. Lý do là bởi Lan Hồ Điệp có tốc độ sinh trưởng khá chậm. Trong điều kiện sinh trưởng thích hợp, cách 40 ngày cây mới mọc ra một lá hoàn thiện. Cho đến khi phát triển tối thiểu 4 lá thì lúc đó cây mới có khả năng ra chồi hoa.

Từ lúc nhân giống, bạn phải chờ đợi rất lâu để đến lúc ra hoa. Bên cạnh đó, loài cây này rất khó tính, khó chăm và khó trồng. Dù chỉ chơi được khoảng thời gian ngắn (2 - 3 tháng) nhưng thú chơi này đòi hỏi người chăm phải kỳ công nghiên cứu kỹ thuật trồng mới có thể cây ra hoa đẹp.

Cũng vì vậy mà thú chơi Lan Hồ Điệp là khá tốn kém, cả về thời gian, công sức và tiền bạc.

Shop hoa lan hồ điệp hải phòng uy tín

Như đã nói ở trên, thú chơi lan hồ điệp rất tốn thời gian và công sức. Vậy đâu là giải pháp cho những người yêu vẻ đẹp kiều diễm này mà không có thời gian và kinh nghiệm chăm sóc lan?

Điện hoa trực tuyến 24h chính là giải pháp cho bạn.

Chúng tôi là shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng chuyên nghiệp và uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm lan trang trí, lan cảnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Với những chuyên gia chăm sóc hoa dày dặn kinh nghiệm, các sản phẩm lan hồ điệp đảm bảo được vẻ đẹp hoàn mỹ, sức sống bền bỉ, thời gian chơi lâu hơn so với trung bình.

Chi phí cho mỗi chậu lan hồ điệp tại Điện hoa trực tuyến 24h cũng rất phải chăng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng không cần phải trả mức giá “trên trời” mà vẫn có những chậu lan đẳng cấp. Chỉ từ 500.000đ, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chậu lan tuyệt đẹp.

Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay những cây hoa lan để thỏa mãn niềm đam mê ngay hôm nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua: