Kết nối với chúng tôi

SHOP HOA LAN HỒ ĐIỆP UY TÍN TẠI HẢI PHÒNG

10/08/2020 10:25 PM  -   1235

Bạn là một người am hiểu về hoa và thích chơi lan hồ điệp , bạn muốn gửi tặng đến người thân , bạn bè, đối tác,…của mình một chậu lan hồ điệp đẹp với số lượng mang nhiều ý nghĩa nhưng không biết tìm địa chỉ bán lan hồ điệp tại Hải Phòng ở đâu đẹp chất lượng , uy tín, giá thành hợp lý? Tại Hải Phòng có rất nhiều shop lan hồ điệp đạt được tiêu chí đó - Bean Flowers là một trong số những shop đó. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để bạn đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhé.

𝟏. 𝐒𝐡𝐨𝐩 𝐡𝐨𝐚 𝐥𝐚𝐧 𝐡𝐨̂̀ đ𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐭𝐚̣𝐢 𝐇𝐚̉𝐢 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 – 𝐮𝐲 𝐭𝐢́𝐧, 𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐁𝐞𝐚𝐧 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬

Bean Flowers – một trong những thương hiệu điện hoa lớn có phạm vi hoạt động trải dài khắp 63 tỉnh thành sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Ngoài những dịch vụ về hoa như hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới,.. Bean Flowers được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài thành phố tin tưởng, sử dụng dịch vụ.
Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu , tất cả nguồn hoa của Bean Flowers đều được nhập chuẩn từ hàng công ty Đà Lạt, lan hồ điệp về tới shop được chăm sóc cẩn thận và chọn lọc kĩ càng trước khi giao đến khách hàng. Đặc biệt những cây lan hồ điệp luôn được nhân viên của Bean Flowers tại Đà Lạt chọn trực tiếp từ vườn để đảm bảo khách hàng có được những cây hoa đẹp và chất lượng tốt nhất.

𝟐. 𝐋𝐚𝐧 𝐡𝐨̂̀ đ𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐠𝐢𝐚́ 𝐭𝐨̂́𝐭 𝐭𝐚̣𝐢 𝐇𝐚̉𝐢 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠

Khách hàng là sếp , là người trả lương cho đội ngũ Bean Flowers. Vì vậy Bean Flowers luôn mong muốn đạt được sự hài lòng của sếp không chỉ ở chất lượng hoa mà còn vì giá thành vô cùng hợp lý.
Do nhập hoa trực tiếp không qua trung gian nên Bean Flowers có thể để cho khách những cây lan hồ điệp giá tốt và chất lượng đẹp nhất đảm bảo quý khách luôn hài lòng và Bean Flowers nhận tiền cũng xứng đáng.

𝟑. 𝐋𝐚𝐧 𝐡𝐨̂̀ đ𝐢𝐞̣̂𝐩 đ𝐞̣𝐩 𝐯𝐨̛́𝐢 đ𝐚̂̀𝐲 đ𝐮̉ đ𝐚 𝐝𝐚̣𝐧𝐠 𝐦𝐚̀𝐮 𝐬𝐚̆́𝐜

Lan hồ điệp không chỉ đẹp bởi hình dáng và ý nghĩa ẩn sâu của nó mà còn bởi vì loại lan này hội tụ nhiều màu sắc đa dạng và đẹp mắt.
Bean Flowers cung cấp đầy đủ các loại lan hồ điệp với đủ màu sắc như màu xanh táo, trắng hồng, trắng, tím, hồng ,vàng chanh, mãn hồng.

𝟒. 𝐐𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐥𝐨̛̣𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐢 𝐦𝐮𝐚 𝐥𝐚𝐧 𝐡𝐨̂̀ đ𝐢𝐞̣̂𝐩 𝐭𝐚̣𝐢 𝐇𝐚̉𝐢 𝐏𝐡𝐨̀𝐧𝐠 – 𝐁𝐞𝐚𝐧 𝐅𝐥𝐨𝐰𝐞𝐫𝐬

- Tư vấn miễn phí lan hồ điệp tại Hải Phòng – Bean Flowers.

- Hướng dẫn cách chăm sóc lan hồ điệp.

- Nhận trồng cây lan hồ điệp vào chậu nếu khách có nhu cầu.

- Tặng thiệp, banner trị giá 10.000đ - 20.000đ.

- Miễn phí ship khu vực nội thành(trừ lễ,tết ).

- Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao.

- Giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách.

- Thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng.

- Thanh toán qua VN PAY nhận mã giảm giá tối đa 100.000VNĐ

- Xuất hoá đơn VAT.

- Bảo mật thông tin khách hàng.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.