Kết nối với chúng tôi

3 MẪU HOA KHAI TRƯƠNG GIÁ RẺ CHỈ VỚI 699K

06/06/2020 03:24 PM  -   787
Chào các bạn ! Bạn đang đau đầu không biết nên tặng gì mỗi khi người thân , bạn bè hay đối tác của bạn mở cửa hàng để kinh doanh buôn bán, mở nhà hàng, khách sạn hay công ty,.... Đừng lo lắng hãy để Bean Flowers gợi ý cho bạn một số mẫu hoa khai trương đẹp, giá rẻ và để lại ấn tượng sâu sắc đến người được nhận hoa của bạn nhé.
 
I - Lẵng hoa khai truơng để bàn
 
           Một trong những mẫu hoa phổ biến nhất đó chính là " Lẵng hoa để bàn ". Sản phẩm này hiện nay đang được sử dụng rộng rãi bởi nó phù hợp với thị hiếu số đông từ phong cách cho đến kiểu dáng có thể dễ dàng chinh phục mọi lứa tuổi một cách hoàn hảo. Hướng đến mục đích đi sâu vào sở thích của người nhận, khi thiết kế lẵng hoa để bàn sẽ dễ dàng hơn cho thợ cắm hoa nếu khách hàng nói rõ đối tượng tặng ví dụ như về mối quan hệ với người nhận , độ tuổi hay cụ thể hơn là sở thích đặc biệt của người ấy...như vậy đảm bảo sẽ làm người nhận cảm thấy vô cùng vui vẻ và hài lòng đấy các bạn ạ.
 
           Ngoài ra mẫu hoa này cũng có một số ưu điểm mà bạn có thể tham khảo khi lựa chọn ví dụ như:
 
- Thiết kế gọn và nhẹ chỉ qua lẵng hoặc giỏ sẽ dễ dàng vận chuyển đến nơi một cách an toàn mà không lo bị xô lệch.
 
- Vì để trong nhà nên thường sẽ được gia chủ ưu tiên để nơi trang trọng và dễ nhìn thấy nhất gây được sự chú ý của bản thân gia chủ cũng như khách hàng ghé qua shop.
 
- Hoa sẽ tươi và bền hơn một phần do được để trong nhà và có thể được gia chủ chăm sóc kĩ càng hơn.
 
           Mẫu hoa này sẽ rất phù hợp khi cá nhân hoặc tập thể muốn gửi tặng cho cá nhân khác khai trương cửa hàng mới các bạn nha.
 
II - Hoa khai trương truyền thống
 
           Hai từ " truyền thống " sẽ giúp chúng ta nghĩ ngay đến mẫu hoa dáng cao được làm từ kệ gỗ 2 tầng. Mẫu hoa này phù hợp khi tập thể muốn gửi tặng cho cá nhân mở shop hoặc khai trương công ty  mới nhé. Với đặc điểm nổi bật về dáng vóc vô cùng cao to lại không bao giờ lỗi mốt và gây được sự chú ý của khách hàng đi qua và ghé thăm. Điều này góp phần tạo hiệu ứng giúp cửa hàng hoặc công ty mới thành lập gây được sự tò mò, kích thích người xem để ý hơn. Hai điểm trừ nhỏ của mẫu hoa này: 
- Cũng chính vì dáng to và hơi cồng kềnh nên việc di chuyển sẽ gặp nhiều khó khăn và rủi ro hơn , khó tránh khỏi việc xô lệch nhẹ khi đến nơi. 
- Vì để ở ngoài nên dễ bắt nắng , hoa sẽ không bền được lâu.   
 
                                         
III - Một chậu lan hồ điệp 2 cây
           Thêm một mẫu hoa nữa bạn có thể tham khảo là mẫu lan hồ điệp được khéo léo trồng vào chậu. Vì là dạng cây nên bạn có thể chơi số lượng ít hay nhiều đều được. Đặc điểm của loài lan hồ điệp này thường chơi được rất lâu và bền cũng phải tầm 1 tháng nếu được gia chủ chăm sóc kĩ càng thì có thể còn lâu hơn nha.
           Hơn thế với vẻ ngoài mỏng manh, duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng rất phù hợp khi đem tặng trong dịp " khai trương " để tô điểm thêm vẻ đẹp và làm điểm nhấn giúp nơi nhận thêm nổi bật hơn nhé.
 
Trên đây là 3 mẫu hoa phổ biến khi tặng hoa khai trương bạn có thể tham khảo nhé.
 
𝗤𝗨𝗬𝗘̂̀𝗡 𝗟𝗢̛̣𝗜 𝗞𝗛𝗔́𝗖𝗛 𝗛𝗔̀𝗡𝗚


- Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

- Tặng thiệp, banner trị giá 10.000đ - 20.000đ.

- Miễn phí ship khu vực nội thành(trừ lễ,tết ).

- Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao.

- Giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách.

- Thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng.

- Bảo mật thông tin khách hàng.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

-    Quý khách tích đủ 300 điểm đạt thẻ BẠC. Shop tự động chiết khấu 3%.

-    Quý khách tích đủ 500 điểm đạt thẻ VÀNG. Shop tự động chiết khấu 5%.

-   Quý khách tích đủ 1000 điểm đạt thẻ VIP. Shop tự động chiết khấu 10%.

Note: Chiết khấu % trên tổng giá trị đơn hàng đối với tất cả các đơn tiếp theo không giới hạn và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.