Kết nối với chúng tôi

Mệnh mộc hợp hoa gì

14/06/2019 12:46 PM  -   2094
Từ trước đến nay quan điểm về tâm linh với các công việc trong cuộc sống đều rất qua trọng. Chính vì vậy khi làm hay quyết định một việc gì người ta sẽ thường rất chú trọng đến phong thủy. Vậy những người mệnh mộc hợp hoa gì? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay dưới bài viết này nhé các bạn.

I. Người mệnh mộc hợp hoa gì

Mệnh mộc là biểu trưng của sự kết nối sự sống như là rễ, thân hay nhánh, lá tương hợp với nhau để có sự sống cả cây. Đó cũng là lý do mộc tượng trưng cho lá. Hành Mộc sẽ sinh ra Hỏa và được hành Thủy tương sinh. Hành mộc thường sẽ khắc kỵ với Kim và Thổ. 

 

 

Người mệnh mộc hợp cây gì

 

 

 

Mệnh thủy thường bao gồm các màu như màu đen, màu xanh đen, màu xanh nước biển hay màu xanh da trời, xanh lam. Mệnh Mộc thì tương sinh với thủy, nước sẽ sinh ra sự sống cho cây, vì vậy mà người mệnh mộc rất hợp với những màu của mệnh thủy. Người mang mệnh mộc thường sử dụng những đồ vật có màu sắc như ở trên sẽ gặp rất nhiều măn mắn và thành công.

 

Thực tế thì có khá nhiều người mang mệnh Mộc và yêu thích màu xanh. Đó cũng chính là màu sắc bản mệnh của họ. Ngoài ra, thì người mạng Mộc cũng sẽ có thể hợp với các gam màu vàng, đỏ – điều đó tượng trưng cho hành Thổ – vì mệnh Mộc khắc Thổ ( sẽ giúp cho người mệnh Mộc được ăn toàn và may mắn ).

 

Ngày nay, ngoài các yếu tố phong thủy mà được lựa chọn như: Hướng nhà, màu sơn hay các vị trí nội thất,… Thì cây phong thủy cũng đã trở thành một trong những yếu tố mà được mọi người chú ý và quan tâm nhiều hơn. Vậy người mệnh mộc sẽ hợp với những cây hoa gì?

 

II. Mệnh mộc hợp hoa gì - Những loài cây hoa được yêu thích nhất 

 

1. Đế vương xanh

 

 

Ý nghĩa phong thủy loài cây đế vương xanh này là: Giúp xua tan đi tà ma, xua tan chướng khí và góp phần để mang lại sức khỏe, mang lại sự thanh bình trong tâm hồn, mang lại cho chúng ta cảm giác thư thái sau những giờ làm việc rát căng thẳng mệt mỏi…

 

 

2. Cây Vạn niên thanh bò

 Cây vạn niên thanh bò hợp cho người Mệnh Thủy

Cây được coi là loài cây cát tường, trồng Cây Vạn Niên Thanh mang lại nhiều điều tốt lành, sung túc.

+ Là liều thuốc tinh thần, giúp người chơi cây có được cảm giác thoải mái, dễ chịu và tăng cao hiệu quả năng suất công việc. Bên cạnh đó thì Cây Vạn Niên Thanh này còn điều hòa mắt của chúng ta trở về trạng thái ban đầu.

+ Ý nghĩa phong thủy Cây Vạn Niên Thanh: Cây mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người chơi thuộc hành Kim, Mộc

 

3. Cây Ngũ gia bì

 

Cây ngũ gia bì có khả năng hút bụi, thanh lọc không khí ô nhiễm trong môi trường sống. Cây có mùi hương nhẹ nhàng nhưng lại có thể đuổi muỗi rất tốt.

Cây mang ý nghĩa là mong muốn gắn kết tình thân. Vì vậy, cây ngũ gia bì được sử dụng trở thành món quà rất ý nghĩa để tặng cho bạn bè và người thân, sử dụng nhiều trong cây cảnh văn phòng, nội thất, khách sạn,…

 

 

4. Cây trúc nhật

 

Cây trúc Nhật cho người mệnh Mộc

 

Theo quan niệm phương đông thì cây trúc đại diện cho khí chất của người quân tử,sự thanh cao và nhã nhặn. Cây còn có ý nghĩa mang lại sự may mắn và thịnh vượng đến với gia chủ.

 

5. Cây Kim ngân

Cây Kim ngân cho người Mệnh Mộc

Cây Kim Ngân có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, làm cho không gian xanh mát hơn. Với hình dạng mang vẻ phú quý, sang trọng cây kim ngân củ thường được chọn đặt ở sảnh các công ty, khách sạn,...

 

Mong rằng sau bài viết này các bạn thể biết được mệnh mộc hợp hoa gì và chọn lựa được cho gia đình mình một loại cây hoa giúp gia đình vượng khí và phát lộc. Chúc các bạn thành công