Kết nối với chúng tôi

Mệnh kim hợp cây hoa gì?

03/06/2019 01:19 PM  -   931
Nếu như bạn đang thắc mắc không biết mệnh kim hợp hoa gì. Vậy thì bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời một dễ dàng. Hãy xem với chúng tôi nhé

 

I. Mệnh kim hợp hoa gì - Cây kim phát tài

 

cây kim tiền kim phát tài để bàn

Được xem là một loại cây vượng khí với người mệnh Kim, cây kim phát tài hay còn được gọi là cây kim tiền, nó hoàn toàn phù hợp để bạn có thể chọn làm cây cảnh sử dụng trong nhà hợp mệnh Kim. Bạn có thể trưng bày nó ở trong phòng khách, cũng như phòng làm việc để rước may mắn tới. Kim phát tài thường sẽ được người ta biếu, tặng nhau trong các dịp lễ mừng tân gia hay trong dịp khai trương cửa hàng với ý nghĩa như là một lời chúc may mắn và rước lộc vào nhà.

 

II. Mệnh kim hợp hoa gì - Bạch mã hoàng tử

 

cây bạch mã hoàng tử

Là loài cây có thân màu trắng, gân lá trong suốt, tán lá rộng và mang màu xanh mượt. Cây bạch mã hoàng tử được ưa chuộng dùng làm cây cảnh trong nhà hợp mệnh Kim. Cây sống lâu, dễ chăm sóc và tươi tốt quanh năm nên thường được đặt trong văn phòng hay phòng khách của ngôi nhà. Là một trong những loại cây cảnh mini để bàn mang đến may mắn cho ai sở hữu nó.

III. Mệnh kim hợp hoa gì - Cây ngọc ngân

 

cây ngọc ngân phong thuỷ

Mệnh kim hợp cây gì để bàn làm việc? Câu trả lời chính là ngọc ngân hay còn gọi là cây cung điện vàng, là loài cây khá đặc biệt ở ngoại hình. Lá cây màu xanh nhiều đốm loang màu trắng hay ngả vàng nhìn khá bắt mắt. Cây ngọc ngân phù là loài cây hợp với mệnh Kim và thường dùng trưng bày trong nhà, trong văn phòng, quán cafe…

 

IV. Mệnh kim hợp hoa gì - Cây lan Ý

cây lan ý hút khí độc

Lan Ý còn gọi là huệ hòa bình nằm trong top các cây nội thất hút khí độc và là cây để bàn làm việc hợp mệnh Kim. Vậy nên, nó được ưa chuộng trang trí phòng khách, văn phòng hay sảnh các tòa nhà. Thậm chí một số cây lan ý nhỏ còn được bày ở bàn họp lớn hay bàn ăn. Cây có thể thanh lọc không khí trong nhà, hạn chế bớt các chất khí độc hại phát ra từ nội thất như benzen, xylen, formaldenhyde…

Cây có lá xanh bóng và hoa màu trắng với nhị dài màu vàng trông khá đặc biệt so với các loại cây khác.

V. Mệnh kim hợp hoa gì - Cây trúc phát tài

 

cây trúc phát tài hợp mệnh kim

Với ý nghĩa phong thủy là thu hút may mắn, tài lộc, cây trúc phát tài được ưa chuộng làm cây cảnh trong nhà và là cây hợp mệnh Kim. Ngay từ cái tên, cây đã thể hiện sự giàu sang, phú quý.

 

VI. Cây cọ Nhật

cây cọ nhật cho người hợp mệnh kim

Luôn mang đến vẻ thanh lịch và viên mãn, cây cọ Nhật đầy sức sống và được cho là cây cảnh hợp mệnh Kim. Hơn nữa, nó còn có tác dụng trong việc giảm bớt kim loại nặng có trong không khí. Với những tán lá xòe tròn, cọ Nhật đã mang lại cảm giác viên mãn và may mắn. Cọ Nhật xứng đáng là “người bảo vệ” không gian trong nhà bởi công dụng lọc sạch không khí của nó và đồng thời là “máy hút” tài lộc và may mắn về cho bạn.

 

VII. Cây phong lan trắng

cây phong lan trắng cho người hợp mệnh kim

Nếu bên trên chỉ toàn liệt kê các loại cây xanh hợp mệnh Kim thì đây sẽ là sắc hoa tươi tắn điểm xuyết cho không gian của bạn. Hoa phong lan trắng biểu trưng cho sự thanh lịch và trí tuệ. Màu trắng tinh khiết của hoa cho ta cảm giác dễ chịu và đồng thời là màu sắc rất hợp với người mệnh Kim. Cây này còn có ý nghĩa nói đến sự khởi đầu mới với hy vọng ngập tràn.

 

VIII. Hoa đỗ quyên vàng

hoa đỗ quyên vàng hợp mệnh kim

Hoa đỗ quyên có đa dạng về màu sắc như đỏ, tím, vàng. Và theo những màu sắc phù hợp với người mệnh Kim thì hoa đỗ quyên vàng được chọn vào danh sách cây cảnh hợp mệnh Kim. Cây này được nhiều người yêu thích bởi màu sắc tươi sáng của nó khiến cho không gian xung quanh đầy sức sống. Hoa đỗ quyên vàng mang đến cho gia chủ sự giàu có, sung túc và viên mãn. Đặc biệt, mỗi độ xuân về, một chậu hoa đỗ quyên trong nhà là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của người mệnh Kim.

Những loại cây hợp mệnh Kim mà chúng tôi liệt kê ở trên đều có thể lựa chọn dùng làm cây để bàn, cây nội thất hay cây cảnh văn phòng tùy theo kích cỡ hợp lý. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, những người mệnh Kim có thể chọn cho mình loại cây phong thủy hợp mệnh Kim thật ưng ý để trưng bày, mang lại điều may mắn cho cuộc sống của mình.

 

Mệnh kim hợp hoa gì? Tổng hợp 8 loài hoa trên của chúng tôi thì chắc bạn đã có thể lựa chọn trong đầu mình được một loại hoa yêu thích rồi. Nếu đã thích loại hoa nào thì hãy tìm mua và dinh ngay về bạn nhé. Cảm ơn bạn đã xem bài viết