Kết nối với chúng tôi

Hoa tình yêu là hoa gì?

21/05/2019 04:05 PM  -   799
Hoa là một món quà ý nghĩa mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho chúng ta. Không chỉ góp phần tô điểm thêm cho cuộc sống, mỗi loài hoa còn ấn chứa nhiều ý nghĩa sâu sắc giúp con người gửi đi những thông điệp, những tâm tư trong tình yêu và cuộc sống. Chúng ta không cần nhất thiết phải trao câu yêu thương mặn nồng mà chỉ cần dành tặng người ấy một bó hoa tình yêu là đủ để thấu hiểu. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm câu trả lời cho câu hỏi “hoa tình yêu là hoa gì?” và ý nghĩa của chúng.

 

Hoa hồng – tình yêu và sắc đẹp.

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng trong tất cả các loại hoa bởi nó gắn liền với tình yêu và sắc đẹp của người phụ nữ. Trong bất kì dịp nào, hoa hồng luôn là lựa chọn hàng đầu. Loài hoa này có rất nhiều màu sắc, mỗi màu sắc lại tượng trưng cho những ý nghĩa khác nhau:
 

- Hoa hồng đỏ: Tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, cháy bỏng của đôi lứa bất chấp trông gai. Hoa hồng đỏ thường được những cặp đôi đang yêu dùng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như Valentine, ngày kỉ niệm, cầu hôn... . Hoa hồng đỏ giúp các chàng trai thổ lộ hết tâm tư tình cảm thay vì những lời nói. .Đối với mối quan hệ tình cảm vừa chớm nở, tặng hoa hồng đỏ như là cách khẳng định tình cảm chân thật, đồng thời là lời hứa cho sự chân thành và bền lâu.

Ảnh 1: ảnh minh họa

- Hoa hồng phớt: Không nồng cháy như hoa hồng đỏ, loài hoa này vẫn mang những ý nghĩa rất riêng. Nó thể hiện một tình yêu mộng mơ, nhẹ nhàng và không kém phần ngọt ngào.

- Hoa hồng trắng: Tượng trưng cho một tình yêu đôi lứa thuần khiết và trong trắng. Loài hoa này thường xuất hiện chủ yếu trong đám cưới, như một lời khẳng định cho tình yêu vĩnh cửu giữa hai người.

- Hoa hồng vàng: Màu vàng thường gợi lên sự ấm áp và tươi mới, mang theo thông điệp của hạnh phúc. Hoa hồng vàng cũng chính là cầu nối cho những mối quan hệ rạn nứt, phá vỡ mọi mâu thuẫn và sẵn sàng bắt đầu lại từ đầu.

- Hoa hồng tím: Đây là một loài hoa quý hiếm, không dễ gì có được bởi để nuôi trồng được nó sẽ cần rất nhiều công sức. Loài hoa này biểu hiện cho sự chung thủy và lãng mạn trong tình yêu. Nó tượng trưng cho một mối quan hệ bền chặt, trường tồn với thời gian nên được sử dụng nhiều trong trang trí đám cưới hoặc những ngày lễ kỷ niệm.

Hoa Hướng dương – Tình yêu ấm áp

Hoa hướng dương có đặc điểm là luôn mọc hướng về phía mặt trời. Không lộng lẫy như các loài hoa khác, hoa hướng dương luôn mang vẻ đẹp giản dị cùng màu vàng ấm ấp thể hiện sự chân thành, một tình yêu chung thủy và sắt son. Ngoài ra, nó cũng ẩn chứa thông điệp ý nghĩa mà bạn muốn dành cho người ấy: “Dù có ở bất cứ đâu thì anh cũng luôn hướng về phía em, tình cảm của anh chỉ dành cho riêng em mà thôi”.

Ảnh 2: ảnh minh họa

Hoa oải hương

Hoa oải hương hay còn có tên gọi khác là Lavender với hương thơm quyến rũ cùng màu tím bắt mắt đặc trưng. Có nguồn gốc từ Địa Trung Hải nhưng loài hoa này dần trở nên phổ biến bởi ý nghĩa ẩn chứa trong nó. Nó không chỉ tượng trưng cho sự chờ đợi trong tình yêu mà hơn cả đó là sự trông chờ, luôn dành hết tình cảm cho đối phương. Đó là một tình yêu say đắm, nồng nàn, chung thủy nhưng không kém phần quyến rũ và thu hút. Ngoài ra, để loài hoa này trong nhà sẽ mang đến sự bình yên và hòa thuận cho đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Vì vậy, rất nhiều người đã lựa chọn loài hoa này làm hoa cưới.

Để tham khảo các món quà hoa tươi ý nghĩa, bạn hãy truy cập website http://dienhoatructuyen24h.com/ hoặc liên hệ qua hotline 089 825 3301. Đội ngũ nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm và tận tình sẽ giúp bạn chọn lựa được những món quà phù hợp nhất dành cho những người thân yêu của mình. Mong rằng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm những hiểu biết về hoa tình yêu là hoa gì?