Kết nối với chúng tôi

CÁCH CHĂM SÓC LAN HỒ ĐIỆP ĐƠN GIẢN TẠI NHÀ

25/07/2020 10:52 AM  -   631

Ngày nay rất nhiều người lựa chọn dùng lan hồ điệp để trang trí trong nhà không chỉ bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái của nó mà còn bởi vì lan hồ điệp tượng trưng cho sự giàu có, phú quý và may mắn. Lan hồ điệp là loại lan lâu tàn nhất trong các loại tuy nhiên vẫn cần phải chăm sóc kỹ lưỡng mới có thể duy trì được điều đó. Bean Flowers xin bật mí một chút bí quyết đơn giản để mọi người có thể chăm sóc lan hồ điệp tại nhà nhé:

1. 𝘼́𝙣𝙝 𝙨𝙖́𝙣𝙜 𝙫𝙖̀ 𝙣𝙝𝙞𝙚̣̂𝙩 đ𝙤̣̂:

Đầu tiên chúng ta phải chú ý đến yếu tố ánh sáng, khi chăm sóc cây ta nên để cây lan hồ điệp vào vị trí gần cửa sổ để tiếp xúc gián tiếp với ánh sáng mặt trời ( không đế chiếu trực tiếp vào cây) hoặc có thể dùng đèn chiếu sáng. Nhiệt độ thích hợp vào ban ngày là 18-29 độ , ban đêm là 13-18 độ. Điều này không chỉ tốt cho riêng cây lan hồ điệp mà các bạn có thể ứng dụng với nhiều loại cây hoa khác nữa khi chăm sóc nhé.

2. Đ𝙤̣̂ 𝙖̂̉𝙢 𝙘𝙖̂̀𝙣 𝙩𝙝𝙞𝙚̂́𝙩:

Có lẽ nhiều bạn sẽ vô tình bỏ qua bước này nhưng thực chất lại vô cùng quan trong đặc biệt đối với loại lan này đó chính là yếu tố độ ẩm cần thiết. Lan hồ điệp sẽ cần độ ẩm từ 50-80% , mách nhỏ để duy trì độ ẩm các bạn có thể giữ cây ở trong chậu có chứa sỏi hay đá cuội và nước ( lưu ý cây phải luôn nằm bên trên sỏi , đá cuội và không chạm nước ). Vì khi để cây bị ngấm nước quá nhiều sẽ dễ làm hại cây , cây có thể bị chết hoặc không bền được như bình thường.

3. 𝘾𝙖́𝙘𝙝 𝙩𝙪̛𝙤̛́𝙞 𝙣𝙪̛𝙤̛́𝙘 𝙝𝙤̛̣𝙥 𝙡𝙮́:

Yếu tố thứ 3 ta cần chú ý đó là cách tưới nước sao cho hợp lý nhất ,nhiều người có quan niệm rằng phải tưới thật nhiều nước thì cây mới tươi tốt nhưng thực ra điều này là không đúng. Cây, hoa có rất nhiều loại khác nhau có loại cần tưới nhiều và có loại thì nên tưới ít vì vậy trước khi quyết định trồng một loại gì đó chúng ta nên tìm hiểu trước nhé.

Đối với lan hồ điệp loại cây này thuộc loại cần tưới ít nước ,vì vậy vào mùa hè cây nên được tưới từ 2-3 ngày/ lần và mùa đông thì chỉ cần tưới 10 ngày / lần. Thời điểm tưới tốt nhất là vào buổi trưa vì lá sẽ khô cho tới tối tránh để nước dính lại sẽ dẫn đến lá bị thối.



Tuy nhiên các bạn vẫn cần chú ý việc tưới nước cho cây sẽ còn phụ thuộc vào từng mùa và trước khi tưới nên xem xét nhu cầu cần nước và nguyên liệu khi trồng lan nhé.

𝗤𝗨𝗬𝗘̂̀𝗡👏🏼 𝗟𝗢̛̣𝗜👏🏼 𝗞𝗛𝗔́𝗖𝗛👏🏼 𝗛𝗔̀𝗡𝗚

- Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

- Tặng thiệp, banner trị giá 10.000đ - 20.000đ.

- Miễn phí ship khu vực nội thành(trừ lễ,tết ).

- Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao.

- Giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách.

- Thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng.

- Bảo mật thông tin khách hàng.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

-Quý khách tích đủ 300 điểm đạt thẻ bạc shop tự động chiết khấu 3%

- Quý khách tích đủ 500 điểm đạt thẻ vàng shop tự động chiết khấu 5%

- Quý khách tích đủ 1000 điểm đạt thẻ VIP shop tự động chiết khấu 10%

Note: Chiết khấu % trên tổng giá trị đơn hàng đối với tất cả các đơn tiếp theo không giới hạn và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.