Kết nối với chúng tôi

3 MẪU HOA SINH NHẬT TẶNG BẠN GÁI ẤN TƯỢNG

21/05/2020 03:59 PM  -   796
Chào bạn! Bạn đang cần 1 bó hoa với đầy đủ tiêu chí đẹp, hiện đại, giá cả hợp lý và đặc biệt ấn tượng để tặng sinh nhật người yêu, chắc hẳn bạn cũng rất mong chờ người yêu bạn sẽ thích thú khi nhận được bó hoa sinh nhật đó. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé, Bean Flowers sẽ gợi ý cho bạn những mẫu hoa ấn tượng phù hợp nhất.
I - Trong trái tim anh chỉ có mình em.
      Khi nhắc đến mẫu hoa đơn giản mà không bao giờ lỗi mốt để thể hiện tình cảm chân thành của mình đến người yêu thì không thể thiếu bó hoa “ Trong trái tim anh chỉ có mình em “.
Với điểm nhấn duy nhất là bông hoa hồng đỏ chính giữa bó hoa kết hợp với dàn hoa baby trắng bao bọc xung quanh cũng đủ thu hút đối phương bằng vẻ đẹp dịu dàng của nó. 
     Bên cạnh đó là hàm ý sâu sa mà bó hoa muốn nói tới ví dụ như:
“ Hoa hồng “: biểu tượng của sắc đẹp muốn nói tới người phụ nữ 
“ 1 bông hoa “: biểu tượng của sự duy nhất , độc nhất
“ Hoa màu đỏ “: biểu tượng của tình yêu , mang hình ảnh trái tim 
“ Hoa baby trắng “: biểu tượng của tình yêu tinh khiết, ngây thơ
       Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho chàng nào muốn thổ lộ với người mình yêu một cách tinh tế. Vì bó hoa  sẽ làm bạn gái bạn tò mò lên Google tìm hiểu ý nghĩa và chắc hẳn bạn gái của bạn sẽ rất hạnh phúc vì sự lãng mạn của bạn. Bó hoa sẽ rất phù hợp khi bạn đang muốn cưa đổ người ấy hoặc khi 2 bạn đang trong giai đoạn mới yêu.
 
Trong trái tim anh chỉ có mình em.
 
II- 99 bông hồng, mãi mãi một tình yêu.
        Con số 99 là một con số thiêng liêng và rất đặc biệt. Số 9 hay còn gọi là Cửu vậy nên khi kết hợp 99 bông hoa hồng đỏ sẽ tạo nên ý nghĩa nói về sự trường tồn, vĩnh cửu , thủy chung của tình yêu nam nữ. Bình thường để tạo được điểm nhấn cần kết hợp rất nhiều loại hoa và lá để bó hoa thêm rực rỡ và mang thêm nhiều ý nghĩa. 
       Với bó hoa sinh nhật này người nhận cũng sẽ tự hiểu được lời mà bạn muốn nói ,đảm bảo 100% niềm vui sẽ nhân đôi, người ấy cũng sẽ thấy rất hạnh phúc. " Mãi Mãi một tinh yêu" rất phù hợp với cặp đôi đã yêu và luôn muốn duy trì sự lãng mạn như thuở ban đầu.
 
                                                                                                   99 bông hồng, mãi mãi một tình yêu 
III- Lời từ trái tim
       Ngoài hoa hồng thì hoa baby cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Khác với vẻ nguyên bản là màu trắng tinh khôi ,hoa baby màu xanh được tạo nên dưới bàn tay của những người thợ cắm hoa mang đến vẻ đẹp lạ mắt, tinh tế đến không ngờ.  
       Ngoài ra màu xanh thường ám chỉ đến sự chân thành nếu như bạn muốn bày tỏ tình cảm này của mình đến người yêu thì đừng ngần ngại hãy tặng người ấy một bó hoa baby xanh để thể hiện tình cảm chân thành ấy nhé. Gợi ý nhỏ cho chàng trai tinh tế muốn đổi mới phong cách gây ấn tượng trong sinh nhật người yêu hoặc trong trường hợp chẳng may mắc lỗi với người ấy của mình nha
 
Lời từ trái tim
 
Trên đây là một số mẫu hoa đặc biệt ấn tượng mà Bean Flowers đã gợi ý cho bạn phù hợp để tặng sinh nhật bạn gái. Bạn cảm thấy thích mẫu hoa nào hãy liên hệ với Bean Flowers để được tư vấn cụ thể hơn nữa.
 
𝗤𝗨𝗬𝗘̂̀𝗡 𝗟𝗢̛̣𝗜 𝗞𝗛𝗔́𝗖𝗛 𝗛𝗔̀𝗡𝗚

- Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu khách hàng.

- Tặng thiệp, banner trị giá 10.000đ - 20.000đ.

- Miễn phí ship khu vực nội thành(trừ lễ,tết ).

- Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao.

- Giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách.

- Thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng.

- Bảo mật thông tin khách hàng.

- Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.

-    Quý khách tích đủ 300 điểm đạt thẻ BẠC. Shop tự động chiết khấu 3%.

-    Quý khách tích đủ 500 điểm đạt thẻ VÀNG. Shop tự động chiết khấu 5%.

-   Quý khách tích đủ 1000 điểm đạt thẻ VIP. Shop tự động chiết khấu 10%.

Note: Chiết khấu % trên tổng giá trị đơn hàng đối với tất cả các đơn tiếp theo không giới hạn và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.