Kết nối với chúng tôi

Top 5 loài hoa dành cho tình yêu

18/06/2019 01:39 PM  -   1061
Tình yêu vô cùng đặc biệt, nó là những cảm xúc thăng hoa, say đắm và nồng nàn. Cũng chính vì thế mà khi yêu người ta hay muốn thể hiện tình cảm của mình qua những món quà lãng mạn và ẩn chứa những ý nghĩa sâu sắc. Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một món quà như vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 5 loài hoa dành cho tình yêu có ý nghĩa lớn nhất bạn nhé.

I. Hoa hồng - hoa dành cho tình yêu

Hiếm có một loài hoa nào ở trên thế giới mang lại nhiều ý nghĩa như hoa hồng. Mỗi màu sắc của loài hoa này đều có một ý nghĩa riêng, ngay cả số lượng những bông hoa cũng vậy. Hoa hồng màu đỏ, đây được coi là  màu của trái tim mang tới một tình cảm nồng thắm và cháy bỏng từ con tim chân thành, thể hiện tình yêu vô cùng mãnh liệt, đậm đà và say đắm. Một sự khởi đầu lãng mạn, một tình yêu sẽ bền vững theo thời gian, chân thật, mạnh mẽ bất chấp tất cả mọi chông gai.

 

 

II. Hoa lưu ly - hoa dành cho tình yêu

Hoa lưu ly hay còn có tên gọi khác “Forget me not”, nó có ý nghĩa là  “Xin đừng quên tôi”. Loài hoa này chính là một minh chứng cho câu chuyện đầy tự tin vào một tương lai tươi sáng dành cho cả hai người. Đồng thời mang trong mình sắc xanh tươi mát đặc trưng, nó còn là lời khẳng định tình yêu của hai bạn sẽ mãi mãi vĩnh hằng.

 

 

III. Hoa bất tử hay cúc bất tuyệt

Khi bạn được một ai đó tặng cho mình một bó hoa bất tử thì bạn nên hiểu rằng người đó đang muốn chứng minh tình yêu mà người đó dành cho bạn là “bất tử”. Những bông hoa này tuy nhỏ bé nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc, kể cả những cánh hoa đã chết song nó vẫn giữ được màu sắc ban đầu của mình chính vì điều ấy mà bất tử được thể hiện giống như một minh chứng của tình yêu vĩnh cửu. Mang một thông điệp có ý nghĩa “tình yêu bất tử, cũng giống như hoa bất tử – loài hoa không bao giờ chết kể cả trong gian khổ và khó khăn”.

 

 

IV. Hoa tử đằng hoa dành cho tình yêu ngự trị trên cao  

Có một loài hoa vô cùng xinh đẹp và quyến rũ ở đất nước mặt trời mọc được xem như là một “biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu ngự trên cao”, tượng trưng cho sự yêu thương, che chở, nhẹ nhàng và sâu lắng – Hoa Tử đằng. Tự nhiên đã tạo nên cho loài hoa này một hình dáng mang đầy ý nghĩa gắn kết, khi hoa mọc thành từng chùm, và rủ dài xuống như những sợi chỉ se duyên, vô cùng thuần khiết và tao nhã.

Hoa trở thành một lời chúc phúc ngọt ngào và mang nhiều ý nghĩa dành cho các cặp đôi uyên ương trong ngày hạnh phúc của cuộc đời mình, nó đại diện cho một tình yêu hoàn toàn bất diệt, bất chấp thời gian và không gian.

 

 

V. Hoa tulip - hoa dành cho tình yêu

Hoa Tulip là một loài hoa có ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu gắn kết bền chặt, say đắm và cuồng nhiệt. Nếu một chàng trai nào đó mà đem tặng cô gái mình yêu một bông tulip đỏ thì điều đó chứng tỏ rằng  anh ta muốn nói “Em rất xinh đẹp, nếu như anh được ngắm em dù chỉ một chút thôi thì gương mặt anh của anh cũng sẽ bừng lên như lửa và trái tim này của anh sẽ cháy thành than”.

Hoa tulip đỏ: đó là biểu lộ 1 tình yêu nồng cháy và không thể cưỡng lại được. Một tình yêu say đắm, nồng nàn.

Hoa tulip đen (La tulip noire): hay còn được còn gọi là “Queen of the night” no mang ý nghĩa của một tình yêu bất diệt.

 

 

Tình yêu luôn là một tình cảm vô cùng cao đẹp. Cuộc sống của chúng ta sẽ thực sự nhàm chán nếu như không có tình yêu. Chình vì vậy, nếu như bạn đang yêu một ai đó thì đừng ngại ngần thể hiện tình cảm của mình. Hãy tặng cho họ một trong những loài hoa dành cho tình yêu này với để nhắn nhủ với họ rằng tình yêu của cả hai người là một tình yêu nồng cháy và không có gì thay đổi được.