Kết nối với chúng tôi

Mệnh hỏa hợp cây hoa gì?

06/06/2019 01:12 PM  -   1048
Phong thủy là một vấn đề vô cùng quan trọng, đặc biệt là đối với những người kinh doanh, buôn bán. Mỗi cung mệnh sẽ phù hợp với một loại cây hoa khác nhau. Vậy mệnh hỏa hợp hoa gì. Chọn hoa ra sao để bản thân tín chủ luôn gặp may mắn và tài lộc. Hãy cùng tìm hiểu bạn nhé

I. Mệnh hỏa hợp cây hoa gì - Cây kim tiền

Với cây kim tiền (hay còn được gọi là cây phát tài), đây là một loại cây rất được ưa chuộng bởi người trồng, đặt nó trong nhà hoặc ở văn phòng hiện nay. Thuộc họ cây cảnh nam thiên tinh, mọc tạo thành bụi, đối xứng, phiến là có màu xanh bóng, thân cây thường to khỏe, phình to ở phần dưới gốc, rất mọng nước, nó có thể sống rất tốt trong môi trường điều kiện thiếu ánh sáng và không khí.

4 loại cây người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà để tài lộc dồi dào, cả năm may mắn-2

Chính vì nó sở hữu lá xanh mượt, bóng, lại còn vươn lên vô cùng mạnh mẽ nên loại cây kim tiền này rất được mọi người ưa chuộng và đặt trong nhà hoặc để phòng làm việc của mình.Về ý nghĩa phong thủy thì cây kim tiền sẽ thể hiện sự giàu sang, phú quý và nhiều tiền bạc. Đây là một loại cây sẽ mang lại sự may mắn nhất, khi cây nở hoa thì sẽ mang lại nhiều lộc và giúp gia chủ may mắn hơn. Với những người thuộc mệnh hỏa, cây kim tiền này là cây rất phù hợp bởi vì nó có ý nghĩa là tương sinh và mang lại nhiều may mắn cho họ.

Cây Bạch mã hoàng tử

Loài cây này có nguồn gốc từ vùng châu á nhiệt đới, cây được mọc thành bụi, và vươn thẳng, thân cây có màu trắng, cây Bạch mã sở hữu sống lá màu trắng trong, phần lá màu xanh nhạt có đốm. Cây thường có chiều cao là khoảng từ 30 - 100cm và ưa sống ở trong điều kiện có bóng râm nên rất thích hợp để bạn đặt trong nhà, văn phòng.

4 loại cây người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà để tài lộc dồi dào, cả năm may mắn-5

Cây Bạch mã hoàng tử giống như một một chàng trai mạnh mẽ và đầy lịch lãm cùng sự sang trọng, trong phong thủy thì nó rất hợp với những người mang mệnh hỏa, giúp mang lại cho họ sự phú quý cũng như là sự thăng tiến rất nhanh trong sự nghiệp của mình. Vì vậy đây cũng được coi là một sự lựa chọn rất tốt đối với những người đàn ông mệnh hỏa.

II. Mệnh hỏa hợp hoa gì - Lưu ý phong thủy cho người mệnh Hỏa

- Người mệnh Hòa thường sẽ hợp những hướng Nam, Tây Nam, hay hướng Đông Bắc. Các hướng Đông và Đông Nam, Tây và Tây Bắc và hướng Bắc là những hướng không tốt lắm. Hầu hết các căn nhà đều có phần nền thuộc hành Thổ, nên đối với người mệnh Hỏa, chọn mái nhà hơi nhọn hoặc tam giác thì sẽ tương hợp với gia chủ, thêm vào đó thì Hỏa sẽ sinh Thổ vì vậy có thể bảo trợ tốt cho ngôi nhà.

4 loại cây người mệnh Hỏa nên trồng trong nhà để tài lộc dồi dào, cả năm may mắn-6

- Chọn cây phong thủy hợp mệnh Hỏa thì bạn có thể chọn hành Mộc, tức là các loài cây có màu xanh lá cây hay xanh da trời. Gam màu nhẹ nhàng và tươi mát này sẽ giúp khắc chế tốt được bản tính nóng nảy, sự vô tâm của những người mệnh Hỏa. Tuy nhiên, Hỏa sẽ khắc Thủy nên điều tối kỵ chính là những loài cây sở hữu màu xanh thẫm hay là xanh đen.

Mong rằng sau bài viết này chúng tôi có thể giúp được cho những người mệnh hỏa trả lời được câu hỏi mệnh hỏa hợp hoa gì. Chọn được một loại hoa phù hợp là vô cùng quan trọng, nó không chỉ mang lại sức khỏe cho gia chủ mà vượng khí và tài lộc cũng tìm đến họ nhanh chóng