Kết nối với chúng tôi

Cùng tìm hiểu “Hot Trend” hoa hồng sáp – quà tặng vô cùng ý nghĩa

13/11/2020 10:26 AM  -   1095
Trong vài năm gần đây, hoa hồng sáp đang rất nổi bật và được ưa chuộng. Bởi lẽ nó có thể thay thế hoa tươi làm quà tặng, lại để được rất lâu. Nghe sơ qua có vẻ đây là một sản phẩm khá độc đáo. Tuy nhiên đó chỉ là một phần đặc điểm của hoa sáp.

Trong vài năm gần đây, hoa hồng sáp đang rất nổi bật và được ưa chuộng. Bởi lẽ nó có thể thay thế hoa tươi làm quà tặng, lại để được rất lâu. Nghe sơ qua có vẻ đây là một sản phẩm khá độc đáo. Tuy nhiên đó chỉ là một phần đặc điểm của hoa sáp. Vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà các bạn có thể chưa biết hết. Vậy trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về dòng hoa sáp nhé.

I. Hoa hồng sáp là gì? Tại sao lại được ưa chuộng

Hoa hồng sáp thực chất là hoa giả, được thiết kế thủ công với chất liệu sáp thơm. Những cánh hoa được cắt gọt kỹ lưỡng, thể hiện được nét mềm mại như hoa tươi. Phủ bên ngoài với màu sắc tươi mới, giống hệt những bông hoa hồng thật. Vì là sản phẩm thủ công nên màu sắc của hoa cũng vô cùng đa dạng. Các bạn có thể lựa chọn những màu sắc giống như hoa thật, điển hình như: Hồng phấn, hồng, đỏ tươi, xanh, trắng, … Hoặc thay đổi màu sắc một chút tạo ra điểm khác biệt.

Điểm nổi bật của hoa sáp không chỉ có tạo hình mà còn hương thơm êm dịu. Hương thơm này được tạo ra nhờ kết hợp chất liệu sáp với tinh dầu thiên nhiên. Khi cầm bó hoa hồng sáp bạn sẽ cảm nhận được mùi hương êm dịu không khác gì hoa tươi.

Nếu lựa chọn dòng hoa tươi, tùy vào từng loại hoa và màu sắc sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên với hoa sáp bạn sẽ có nhiều lựa chọn về cả màu sắc, kiểu dáng. Chính vì vậy trong những năm gần đây, hoa sáp được dùng làm quà tặng rất nhiều.

Đặc biệt hơn nữa là về tuổi thọ. Tuổi thọ của hoa sáp rất lâu, nếu được bảo quản đúng cách có thể để được hàng chục năm. Một bó hoa vĩnh cửu tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, đó quả thật là món quà ý nghĩa.

II. Công dụng và cách bảo quản hoa hồng sáp

Dù có giống thật nhưng hoa hồng sáp vẫn là hoa giả, được làm thủ công. Vậy nên tất nhiên sẽ không hoàn hảo, tự nhiên như hoa tươi. Tuy nhiên không vì thế mà công dụng của hoa sáp bị giảm đi nhiều. Hoa sáp vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu làm quà tặng, đặc biệt trong các dịp lễ. Mang đầy đủ hình dáng, ý nghĩa của hoa hồng nên sản phẩm được lựa chọn rất nhiều vào các dịp lễ như Valentine, ngày 20/10 hay 8/3. Đó là những ngày lễ mà hầu hết các cặp tình nhân đều tặng nhau những bông hoa hồng. Hoa hồng chính là tượng trưng cho tình yêu, cho sắc đẹp. Đặc biệt hoa sáp có thể để rất lâu, mang thêm cả ý nghĩa bền lâu, vĩnh cửu.

Ngoài làm quà tặng nhân dịp các ngày lễ, hoa sáp còn được lựa chọn để trang trí. Đã có rất nhiều cửa hàng hay các chủ hộ lựa chọn hoa sáp để trang trí, tô điểm. Hoa để được lâu, có mùi hương vừa giúp căn phòng trở nên độc đáo, vừa tạo ra hương thơm cho phòng.

Để hoa sáp giữ được thời gian dài, chúng ta cần phải biết cách bảo quản. Cũng giống như tất cả các món đồ khác, hoa sáp cũng sẽ bị thời gian tàn phá. Để tăng tối đa tuổi thọ của hoa, chúng ta cần biết một số điểm như:

- Đặt hoa ở nơi mát mẻ, tránh tiếp xúc với ánh nắng.

- Không bọc hoa bằng các loại vải hoặc giấy màu, sẽ khiến hoa bị phai màu nhanh.

- Không để hoa tiếp xúc với nước, vì chất liệu sáp sẽ bị tan trong nước.

- Tránh va chạm mạnh sẽ khiến bông hoa bị nát.

Nếu tránh được những điều kể trên, những bông hoa sẽ duy trì được rất lâu. Việc bảo quản hoa sáp thật ra không hề khó phải không nào? Tại sao các bạn không nghĩ tới việc sử dụng hoa sáp làm quà tặng cho bạn bè nhỉ.

Trên đây là một số chia sẻ về dòng sản phẩm hoa hồng sáp nổi bật trên thị trường. Mong rằng qua bài viết trên các bạn sẽ hiểu nhiều hơn về dòng hoa sáp. Đây có thể nói là một dòng sản phẩm độc đáo, nổi bật với rất nhiều ưu điểm. Nếu các bạn vẫn có những thắc mắc cần giải đáp về hoa sáp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Bean Flowers chuyên cung cấp các loại hoa sáp.