Kết nối với chúng tôi

Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng

19/06/2021 03:53 PM  -   813

 

Bean Flowers – một trong những thương hiệu điện hoa lớn có phạm vi hoạt động trải dài khắp 63 tỉnh thành sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Với kinh nghiệm nhiều năm phục vụ trong ngành hoa tươi, Bean Flowers cam kết đem lại những dịch vụ tiện nghi nhất, những sản phẩm hoa tươi chất lượng nhất và giá cạnh tranh nhất đến với tất cả các khách hàng tại Hải Phòng cũng như ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

Một số mẫu hoa tươi phổ biến đều được shop đăng tải lên hệ thống website dienhoatructuyen24h.com nhằm gửi đến khách hàng phương xa đặt hoa online và giao hoa tại Hải Phòng. Bean Flowers luôn có sẵn các loại hoa mới nhất trong ngày hoặc những mẫu hoa được thiết kế gần nhất giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và tìm mua hơn rất nhiều. Để hoàn thành mẫu hoa mà khách đặt một cách nhanh chóng và chất lượng nhất, Bean Flowers luôn cẩn thận trong mọi công đoạn, từ cách cắt tỉa, cắm hoa, xốp giữ ẩm tươi hoa, lá, giấy phụ kèm, cho tới khâu giao hàng chuyên nghiệp nhất! Chính vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt hoa tại Bean Flowers.

 

Ngoài những dịch vụ về hoa như hoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa cưới,.. Bean Flowers được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp hoa lan hồ điệp uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài thành phố tin tưởng, sử dụng dịch vụ.


Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, tất cả nguồn hoa của Bean Flowers đều được nhập chuẩn từ hàng công ty Đà Lạt, lan hồ điệp về tới shop được chăm sóc cẩn thận và chọn lọc kĩ càng trước khi giao đến khách hàng. Đặc biệt những cây lan hồ điệp luôn được nhân viên của Bean Flowers tại Đà Lạt chọn trực tiếp từ vườn để đảm bảo khách hàng có được những cây hoa đẹp và chất lượng tốt nhất.

 

 

Quyền lợi của khách hàng khi đặt hoa tại Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng:

  • Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu khách hàng.
  • Tặng thiệp, banner trị giá 10.000đ - 20.000đ.
  • Miễn phí ship khu vực nội thành(trừ lễ, tết).
  • Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao.
  • Giao xong chụp ảnh lại báo cáo khách.
  • Thanh toán sau khi hoàn thiện đơn hàng.
  • Bảo mật thông tin khách hàng.
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.
  • Thanh toán qua VN Pay để nhận mã giảm giá.
  • Xuất hóa đơn đỏ VAT, hóa đơn trực tiếp.

Bean Flowers mang đến cho khách hàng rất nhiều các loại hoa trong và ngoài nước. Đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho khách hàng chọn mua hoa tươi tại Hải Phòng. Và cũng từ đây, Bean Flowers đang trở thành địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng đặt hoa. Đến với cửa hàng bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các mẫu hoa đẹp với giá cả cực kỳ phải chăng. Và chắc chắn rằng, Bean Flowers sẽ mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời nhất, đảm bảo từng bông hoa sẽ được lựa tỉ mỉ từ màu sắc đến nguồn gốc. Shop sẽ giúp bạn cảm nhận được dịch vụ cung cấp hoàn hảo nhất. Cam kết từng giỏ hoa đẹp từ chi tiết nhỏ nhất như: chất liệu giỏ, màu sắc phối hợp,... Chính vì thế, nếu bạn cần tư vấn – thiết kế mẫu hoa cho riêng mình – đừng ngại ngần, hãy liên hệ với Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng ngay nhé!

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 276B Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Số 6 đường Vành Đai, hồ Điều Hoà, Đông Hải I, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0921 883 666

Gmail: [email protected]

Website: https://dienhoatructuyen24h.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/BeanFlowers.Dienhoa.HaiPhong/

Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng
Bean Flowers - Điện hoa Hải Phòng