Kết nối với chúng tôi

Tìm kiếm shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng uy tín chất lượng

02/09/2020 10:33 PM  -   1158
Chơi lan hồ điệp là thú chơi tao nhã và thanh cao. Thú chơi lan đã xuất hiện cách đây gần 200 năm. Thị Giảng học sĩ Phạm Đình Hổ dưới triều vua Minh Mệnh nhà Nguyễn đã từng nói: “Đời xưa gọi lan là vương giả hương, bởi thứ hoa lan “thanh nhã bất phàm”, không phải thứ cỏ cây hoa lá bình thường có thể ví được”. Ngày nay, có rất nhiều shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng mở ra. Vậy đâu là địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”?

Cùng Bean Flowers tìm hiểu phong trào chơi lan hồ điệp Hải Phòng

Từ xa xưa, hoa lan đã được tôn vinh là “nữ hoàng của các loài hoa”. Bởi đây vốn là giống hoa của miền sơn cước, nhờ hấp thụ tinh túy của đất trời mà trở nên cao quý. Thế mới biết, ngày xưa, để kiếm được một giỏ lan hồ điệp treo nơi cung vua, phủ chúa, để được các ngài thưởng lãm là cả một sự khó nhọc.

Vốn là thú chơi tốn kém của vua chúa xưa, nhưng ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển, mức sống được nâng cao cũng là lúc mà người ta muốn quay lại với những giá trị xưa cũ ban đầu. Nhờ vậy mà thú chơi lan, đặc biệt là loài hoa lan hồ điệp vô cùng phát triển. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, mức thu nhập cao cùng với nhu cầu mua lan hồ điệp trang trí, tặng quà rất lớn đã tạo nên thị trường buôn bán cây cảnh rất sôi động.

Tại sao bạn nên chọn mua tại shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng thay vì tự chăm?

Tiết kiệm thời gian

Nếu bắt đầu tính từ thời gian ươm hạt nảy mầm thì Lan Hồ Điệp sẽ nở hoa sau khoảng 24 tháng. Thật sự rất lâu. Sau đó, hoa sẽ nở trong khoảng 2 - 3 tháng. Thời gian chờ lâu, trong khi hoa tàn nhanh là nhược điểm của loài hoa này. Nhằm khắc phục điều đó, bạn có thể chọn mua hoa tại shop hoa lan hồ điệp để tiết kiệm thời gian.

Tiết kiệm công sức

Lan hồ điệp vốn là loài cây cực kỳ khó chăm sóc. Cây rất kén đất, khí hậu, phân bón,… Vậy nên người chơi phải có kiến thức nhất định, cực kỳ tỉ mỉ trong từng chi tiết. Với những người chơi chưa đủ kinh nghiệm, cây có thể không ra hoa, hoặc thậm chí là chết. Việc mua những cây hoa đã được chăm sóc kỹ lưỡng, có sức sống tốt là phương án khả thi hơn hẳn.

Tiết kiệm tiền bạc

Chơi lan hồ điệp là thú chơi tốn kém, cả về thời gian và vật chất. Vậy nên thay vì “cố đấm ăn xôi” với rủi ro cao, thì bạn nên lựa chọn phương án an toàn là mua hoa trồng sẵn. Điều này sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức, tiền bạc đấy.

Shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng uy tín chất lượng

Có cung ắt có cầu. Đó là lúc mà hàng loạt các cửa hàng chuyên mua bán lan cảnh ra đời. Câu hỏi đặt ra là: “Đâu là shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng chất lượng và uy tín?”

Chúng tôi – Bean Flowers tự tin là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp lan hồ điệp tại Hải Phòng. Các sản phẩm lan hồ điệp tại Bean Flowers được nhập trực tiếp từ Đà Lạt – thành phố ngàn hoa nổi tiếng nhất cả nước. Trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng, các cây hoa được đảm bảo chất lượng hàng đầu, giống cây khỏe mạnh, hoa nở rực rõ, lâu dài.

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, cung cấp hoa, cây cảnh đến khắp 63 tỉnh thành trong cả nước, chúng tôi đã tạo dựng thương hiệu lớn mạnh dựa trên chất lượng dịch vụ và sự tin tưởng của khách hàng.

Những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Bean Flowers như: Vinhome Imperia, AEON Mall Việt Nam, Bệnh viện đa khoa Vinmec, Công an thành phố Hải Phòng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB),… và rất nhiều đối tác lớn.

Những ưu đãi khi lựa chọn hoa lan hồ điệp của Bean Flowers

- Hoa tươi nhập trực tiếp từ Đà Lạt hàng công ty

- Giá thành rẻ nhất, hậu mãi chu đáo

- Thanh toán qua VN PAY còn được nhận thêm mã giảm giá

- Tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng

- Tặng thiệp, banner chúc mừng miễn phí

- Miễn Phí ship khu vực nội thành ( trừ lễ, tết )

- Gửi ảnh sản phẩm trước, khách ưng mới cho giao

- Xuất hóa đơn đỏ VAT, Hóa đơn trực tiếp.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn ngay Bean Flowers - shop hoa lan hồ điệp Hải Phòng chất lượng và uy tín nhất hiện nay.