Kết nối với chúng tôi

Kinh nghiệm lựa chọn mẫu hoa 20/10 Hải Phòng

06/10/2020 08:15 AM  -   1161
Chọn mẫu hoa 20/10 Hải Phòng làm quà tặng chưa bao giờ là dễ dàng. Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa khác nhau. Nếu chọn sai loại hoa sẽ khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu hoa phù hợp với những đối tượng khác nhau nhé.

 

I. Mẫu hoa 20/10 tặng tình yêu

1. Hoa hồng

Hoa hồng luôn được ca ngợi như là nữ hoàng của tất cả các loại hoa. Tên tuổi của hoa hồng cũng gắn liền với tình yêu của phái mạnh dành cho những cô nàng. Đồng thời, một bông hoa hồng nở rộ luôn được ví như một cô gái đang trong độ tuổi đẹp nhất. Chính vì vậy, hoa hồng luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho những dịp đặc biệt.

 

 

2. Hoa hồng trắng

 

Hoa hồng trắng gợi cho vẻ đẹp của sự trong sáng mang mang lại ngập tràn những điều mới mẻ. Đồng thời là lời gửi nhắn nhủ hãy cho qua những muộn phiền trong quá khứ và cùng nhau bắt đầu một hành trình mới mẻ đầy yêu thương.

 

 

II. Mẫu hoa 20/10 tặng bạn bè

1. Hoa cẩm chướng

Hoa cẩm chướng nổi tiếng về sự phong phú về màu sắc của mình. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy choáng ngợp những màu sắc của loài hoa này. Tuy nhiên, hoa màu đỏ luôn là lựa chọn tốt nhất để tặng bạn bè. Màu đỏ như là một khẳng định sự quan trọng của mối quan hệ đối bản thân bạn. Đồng thời nó cũng thể hiện sự ngưỡng mộ của bạn đối với đối phương. Tặng hoa cẩm chướng màu đỏ đồng nghĩa với việc bạn mong muốn được gắn bó lâu dài với mối quan hệ này.

 

2. Hoa hồng tỉ muội

Tương tự như cái tên, hoa hồng tỉ muội là một lời khẳng định về tình chị em thân thiết. Một đóa hoa hồng tỉ muội trong ngày 20/10 sẽ thay lời bạn nói lên mong muốn gắn bó vững chắc trong mối quan hệ của hai người. Bên cạnh đó, một đóa hoa hồng tỉ muội thể hiện hình ảnh gắn bó keo sơn, giúp đỡ nhau lúc hoạn nạn của các bạn.

III. Mẫu hoa 20/10 tặng mẹ

1. Hoa Lan Hồ Điệp

Bên cạnh vẻ ngoài cao quý, sang trọng của mình, lan Hồ Điệp còn mang theo ý nghĩa của sức khỏe tốt và hạnh phúc. Tặng mẹ một đóa hoa lan Hồ Điệp sẽ thay lời bạn nói nên mong muốn chúc mẹ luôn vui vẻ, tươi cười và tránh khỏi tai họa. Không những thể, loại hoa còn thể hiện sự hiếu thảo của người con đến mẹ mình.

 

2. Hoa cẩm tú cầu

Được biết đến với hình ảnh nhiều cánh hoa mỏng manh xếp gần nhau, cẩm tú cầu tạo ra một quả cầu xinh đẹp, đặc sắc. Loài hoa này là biểu tượng cho sự tri ân và lòng thành. Một đóa hoa cẩm tú cầu vào ngày 20/10 sẽ mang lại cảm giác vui vẻ cho người được tặng. Bên cạnh dùng để làm quà tặng, bạn có thể sử dụng cẩm tú cầu làm vật trang trí cho căn nhà mình.

 

 

IV. Mẫu hoa 20/10 tặng đối tác

1. Lẵng lan vũ nữ

May mắn và thịnh vượng - Đó là ý nghĩa thực sự của lẵng lan vũ nữ. Đây là sự kết hợp của lan vũ nữ, hồng vàng, lan hồ điệp trắng. Chính vì vậy, tặng đối tác của bạn một bó hoa lay ơn sẽ thay bạn chúc công ty của đối tác luôn luôn bền vững, phát triển mạnh mẽ và có thể đạt được nhiều thành công trong tương lai sắp tới. Nó cũng là một lời khẳng định mong muốn hợp tác lâu dài của 2 bên.

 

 

2. Hoa hướng dương

Ý nghĩa của cái tên hoa hướng dương vô cùng đặc biệt. Đây là loài hoa luôn luôn hướng về mặt trời rực rỡ. Chính vì vậy mà hoa hướng dương mang hàm ý của sự phát triển vượt bậc, bức phá khỏi những khó khăn và đạt được những thành tựu lớn lao. Với những ý nghĩa trên, hoa hướng dương chính là lựa chọn hoàn hảo để tặng đối tác vào các dịp đặc biệt.

 

 

Trên đây là ý nghĩa của những mẫu hoa 20/10 Hải Phòng. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được loài hoa phù hợp để làm quà tặng nhé. Truy cập website dienhoatructuyen24h.com để tham khảo những mẫu hoa tốt nhất với giá cạnh tranh nhất nhé!