Kết nối với chúng tôi

Vì sao ngày càng nhiều người lựa chọn đặt hoa trực tuyến

18/06/2019 01:48 PM  -   1336
Trong cuộc sống hiện đại của chúng ta ngày nay, đa phần các công việc đều gắn với internet. Bạn muốn tặng một món quà cho bạn bè và người thân nhưng lại không có thể thời gian để đi mua. Đó chính là lý do mà đặt hoa online ra đời. Vậy tại sao chúng ta nên đặt hoa qua internet, cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé

 

I. Đặt hoa online – Điểm chạm của cảm xúc

Nhìn một cách thật đơn giản, thì việc đặt hoa online chỉ là những cú click chuột, hoàn tất và bạn sẽ nhận được hoa. Tuy nhiên, phía dưới bề nổi của các thao tác ngỡ như chỉ khô khan đó lại chứa đựng bao nhiêu sức nặng và chiều sâu của những cảm xúc. Đó là những nỗi nhớ bất chợt nào đó trong một ngày mưa. Hay là những chiếc ôm mà bạn không thể gửi trao khi bạn bị ngăn trở bởi cái gọi là khoảng cách địa lý. Hoặc là một dịp kỷ niệm quan trọng nhưng bạn lại không thể góp mặt,…

Trong tất cả trường hợp đó, nếu như không nhờ đặt hoa online, thì có lẽ chúng ta đã phải bỏ lỡ biết bao nhiêu khoảnh khắc tuyệt vời. Hay nói một cách khác hoa mỹ hơn thì đặt hoa online giống như một điểm để chạm rất khẽ vào cuộc sống thường nhật. Đó chính là nơi cảm xúc được kết nối, yêu thương được cất lời bất kể mọi không gian và thời gian.

II. Đặt hoa online – Nối dài những yêu thương

Nếu bạn đã từng tặng hoa cho ai đó, thì chắc hẳn bạn sẽ không thể quên được nụ cười hạnh phúc khi họ ôm trọn hoa vào lòng. Vậy nên, không ngoa khi chúng tôi nói rằng một khi đã tặng hoa cho những người mình thương mến, bạn chỉ đang muốn duy trì niềm hạnh phúc đó mãi mãi thôi. Nhưng dĩ nhiên, vấn đề tài chính cũng được xem là một yếu tố mà bạn cần cân nhắc khi tặng hoa. May mắn thay, các dịch vụ đặt hoa online hiện nay có thể giúp bạn nối dài thêm được những yêu thương bằng các sản phẩm với các mức giá hợp lý và kèm theo nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

III. Đặt hoa online – Tinh tế trong từng lựa chọn

Tặng hoa cũng là cả một nghệ thuật để thể hiện trí tuệ của cảm xúc người tặng. Một món quà được coi là hoàn hảo cần phải có sự hòa quyện giữa nhiều yếu tố khác nhau. Đó chính là về kiểu dáng, sắc màu và chứa đựng được những ý nghĩa phù hợp. Về điểm này thì có thể coi là điểm hạn chế lớn nhất của các shop hoa tươi truyền thống bởi vì mẫu mã chưa được phong phú. Chúng thường bị giới hạn bởi các phạm vi trưng bày và không có nhiều những thông tin về loại hoa. Điều đó sẽ gây nên việc lúng túng cho những ai mà không sành về hoa tươi. Chỉ cần một chút nhầm lẫn về ý nghĩa các loại hoa cũng có thể khiến món quà đó “phản tác dụng”.

Cửa hàng hoa tươi trực tuyến thì khác. Họ luôn cập nhật liên tục các mẫu cắm hoa với đa dạng phong cách, phù hợp sở thích, sự kiện. Kèm theo đó là thông tin mô tả chi tiết nguồn gốc, ý nghĩa, cách chăm sóc của từng loại hoa . Điều này giúp bạn khéo léo và tinh tế hơn trong việc lựa chọn. Một lợi thế nữa khi đặt hoa online là cửa hàng có nhiều thời gian chuẩn bị và giao hoa đúng giờ. Thậm chí có nhiều mẫu hoa đẹp và độc đáo mà bạn chỉ có thể mua được khi đặt hoa online.

Đọc hết bài viết này rồi thì ai đang là người mà bạn nghĩ đầu tiên để trao tặng những bông hoa từ chính trái tim mình? Chắc chắn đây sẽ là món quà đáng nhớ và đong đầy yêu thương khiến cho họ xúc động và hạnh phúc vô cùng. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt hoa ngay tại Bean Flowers. Chúng tôi sẽ phục vụ bạn một cách tốt nhất !